28/05/2021 - 1:43 PMAdmin 447 Lượt xem

Việt Nam là một đất nước có nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Những nguyên liệu có từ thiên nhiên như lá dừa, lá chuối, lá mít… được tận dụng rất tốt.Tuy nhiên, những loại lá này để sử dụng tốt thì cần phải trải qua rất nhiều công đoạn và nguồn cung cấp phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, mùa vụ…Chính vì vậy một số nhà sản xuất đã ứng dụng và đưa ra giải pháp ưu việt hơn với các sản phẩm tự nhiên, đặc biệt là lá chuối. Trong những năm trở lại đây, màng lá chuối dần phổ biến hơn với người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết về loại sản phẩm này, Vinh An mời quý vị và các bạn cùng tham khảo những thông tin thú vị tại bài viết dưới đây!

Màng-lá-chuối-công-nghiệp

Màng lá chuối công nghiệp

Tìm hiểu chung màng lá chuối là gì?

Tại thời điểm hiện nay người tiêu dùng đã quá quen thuộc với những loại túi ni lông đa dạng mẫu mã khác nhau, sử dụng vào các công việc khác nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên ít ai biết được có một sản phẩm hiện nay mà công dụng lại tốt không thua gì túi ni lông, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đó là màng lá chuối. Được sản xuất từ chất liệu nylon plastic cao cấp, sản phẩm này được thiết kế có hình dạng vuông vắn in màu giống như lá chuối.

Loại màng này được ứng dụng vào rất nhiều các công việc khác nhau trong cuộc sống. Không những đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm mà màng lá chuối có tính thẩm mỹ vô cùng cao, giúp cho thực phẩm sau quá trình chế biến vẫn có hương vị màu sắc như ban đầu. 

 Thiết -kế-đẹp-mắt 

Thiết kế đẹp mắt

Những ưu điểm nổi trội của màng lá chuối

Màng lá chuối hay còn được gọi là bao bì dạng lá chuối, được cấu tạo từ chất liệu cao cấp. Có đặc tính bền bỉ, gọn gàng, dễ dàng sử dụng trong mọi lĩnh vực nên rất được ưa chuộng. Có thể đựng thực phẩm bảo quản trong một thời gian dài trong tủ lạnh mà không bị hỏng hay biến đổi tính chất của thực phẩm. Hiện tại các nhà hàng thường sử dụng để bọc thức ăn, để chế biến các món tạo hình cần khuôn như giò, chả, nem…

Màng bọc này đặc biệt phù hợp với đặc thù thời tiết như ở Việt Nam, giúp ích con người vào rất nhiều việc khác nhau. Ngoài ra nếu thực hiện đúng phương pháp quý vị các bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng cho lần kế tiếp với màng lá chuối.

Nếu như ngày xưa khi làm giò, chả, nem… người ta thường sử dụng các loại lá tự nhiên, tuy vậy thời hạn bảo quản thực phẩm sẽ không được lâu. Chính vì vậy sử dụng màng chuối nhân tạo sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

Màng lá được mô phỏng rất giống với cấu tạo của lá chuối thật, bề mặt của sản phẩm có độ bóng tiêu chuẩn, khi sử dụng không bị phai màu, không bị bám dính vào thực phẩm, khi bóc ra cũng rất dễ dàng. Dai, bền bỉ, chịu được nhiệt độ, khi vận chuyển hay cần bảo quản với số lượng lớn cũng rất dễ dàng. Ngoài ra một số thực phẩm cần bọc lại để hấp hoặc luộc thì màng lá chuối cũng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất.

Nên mua màng lá chuối ở đâu uy tín nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh sản xuất màng lá chuối, với rất nhiều các mẫu mã đa dạng, chủng loại khác nhau. Khi chọn mua bất cứ người tiêu dùng nào cũng đều băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín. Để có một sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn quý vị các bạn cũng cần phải lưu tâm đến thương hiệu cơ sở sản xuất. Ngoài ra là việc có đầy đủ các giấy phép kinh doanh hợp pháp.

  Dễ-dàng-sử-dụng  

Dễ dàng sử dụng

Bên cạnh đó là có được những đánh giá khách quan của những người tiêu dùng khác. Mời quý vị và các bạn cùng truy cập website vinhanplastic.com. Tại địa chỉ này chính là một trong những đơn vị chuyên cung cấp ra thị trường các loại màng lá chuối. Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bài viết là những thông tin khái quát về màng lá chuối công nghiệp. Giúp các bạn hiểu hơn về loại sản phẩm đa năng này. Cảm ơn quý vị các bạn đã đọc hết viết!

Đánh giá: 

Điểm 5 /5 dựa vào 1 đánh giá
Gửi đánh giá của bạn về bài viết:    Gửi đánh giá
Tin liên quan

Màng lá chuối là gì? Đặc điểm nổi bật của màng lá chuối Màng lá chuối là gì? Đặc điểm nổi bật của màng lá chuối
Từ xưa tới nay, hình ảnh những chiếc bánh được bọc bởi lá chuối tươi thơm nức có lẽ đã không còn xa lạ đối với mỗi người chúng ta. Sử dụng lá chuối...

Màng lá chuối plastic có những ưu điểm gì nổi trội? Màng lá chuối plastic có những ưu điểm gì nổi trội?
Màng lá chuối plastic so với lá chuối thật có những ưu thế nổi bật gì? Hãy cùng theo dõi bài viết này cùng Vinh An để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết nhé...

Share: 


Tag:

Bình luận:

Kết nối với Vinh An nhanh chóng nhất qua:
Vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHỰA VINH AN
Địa chỉ: Số 2N2 ngõ 40 Xuân La, P.Xuân Tảo. Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Văn Phòng Giao dịch: Số 2N2 ngõ 40 Xuân La, P.Xuân Tảo. Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Hotline: 0961395789
Email: vinhanplast@gmail.com
Website: www.vinhanplastic.com
Kết nối với chúng tôi

 

Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHỰA VINH AN - Thiết kế bởi: Hpsoft.vn
0961395789